Chia sẻ bài viết hay: Sinh giữa thời Covid-19 từ Khải Đơn

Nội dung bài viết: https://khaidon.com/2020/08/04/sinh-giua-thoi-covid-19/

Một bài viết của tác giả Khải Đơn về Covid từ giữa năm 2020. Chia sẻ nỗi lo lắng của mọi người, đặc biệt là những người trẻ đang chập chững vào đời và cả những người đang có công việc gọi là ổn định.
Mình cũng không đứng ngoài vòng xoáy của thứ gọi là “Đại dịch”, những ngày đầu năm ngoái. Lúc đó mình có việc mới, mình đã tưởng tượng tương lai năm 2020 sắp tới của mình sẽ xinh xắn và đáng yêu với thứ mình thích.
Covid xảy ra, bạn bè quanh mình người thì mất việc, người thì tạm nghỉ hưởng hỗ trợ ít ỏi hàng tháng. Đến công ty cắt giảm nhân sự nên mình cũng mất việc. Mình cũng không biết làm gì hơn là im lặng, thôi than vãn và cứ tiếp tục bơi thôi, cho đến khi vào đến bờ. Rồi cuối cùng chuyện cũng đâu vào đấy.
Hi vọng bài viết phần nào có thể trút bớt nỗi lo sau khi nghe quá nhiều tin tức về dịch bệnh của mọi người trong những ngày gần đây.

05 Jun 2021

Giữa những lo lắng và bối rồi của thời cuộc xung quanh mình.

Leave a comment